ข่าวกีฬา ตัดสินชะตา !”โยชิดะ”ชี้เยือนเมืองทองสำคัญ ตั้งเป้าเขี้ยวสมุทรต้อง3แต้ม

ข่าวกีฬา23

ข่าวกีฬา ตัดสินชะตา !”โยชิดะ”ชี้เยือนเมืองทองสำคัญ ตั้งเป้าเขี้ยวสมุทรต้อง3แต้ม

 

ข่าวกีฬา เป็นทีมที่สุ่มเสี่ยงต่อการร่วงตกชั้นพอสมควรสำหรับทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ หลังจากลงสนามไป 26 นัดในศึกไทยลีก 2021-22 ซึ่งมากกว่าทีมในโซนท้ายตารางหนึ่งนัด เก็บได้ 22 แต้ม รั้งอยู่อันดับ 15 ของตาราง ตามหลังพื้นที่ปลอดภัยถึง 6 คะแนน
ล่าสุด ยาสุชิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาเปิดเผยความพร้อมของทีมผ่านเฟซบุ๊กหลักของสโมสรฯ ว่า “ในช่วงที่ไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน พวกเรายังคงทำงานกันอย่างหนัก เพื่อปรับปรุง แก้ไขจุดที่ผิดพลาด เกมกับเมืองทองฯ วันเสาร์นี้สำคัญกับพวกเรามาก เราจะทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด”

 

14

 

ทั้งนี้ ทัพ “เขี้ยวสมุทร” เพิ่งจะได้ข่าวดีเมื่อ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุกตัวเก่งวัย 24 ปี สลัดอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเข่าด้านขวาฉีก

ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค.64 ซึ่งเตรียมพร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดในรอบ 5 เดือนกว่าช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

สำหรับโปรแกรม 4 นัดสุดท้ายของสมุทรปราการ ซิตี้ ประกอบด้วย นัดที่ 27 วันเสาร์ที่ 9 เม.ย.65 พบ สมุทรปราการ ซิตี้ (เยือน), นัดที่ 28 วันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.65 พบ สุพรรณบุรี เอฟซี (เยือน), นัดที่ 29 วันเสาร์ที่ 30 เม.ย.65 พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด (เหย้า) และนัดที่ 30 วันเสาร์ที่ 7 พ.ค.65 พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด (เหย้า)

 

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ :  www.eutawfire.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *