ข่าวบอล ขุนค้อน เวสต์แฮม กับ ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และการลุ้นไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

 

 

ข่าวบอล ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีประวัติศาสตร์อันยาวของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข่าวบอล แม้ว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อาจจะไม่ได้เคยประสบความสำเร็จมากมายใน พรีเมียร์ลีก ช่วงทศวรรษที่ผ่านมา แต่ เวสแฮม ยูไนเต็ด เอง ก็เป็น 1 ใน 8 สโมสรของ พรีเมียร์ลีก

ที่ไม่เคยหล่นลงไปเล่นต่ำกว่าฟุตบอลระดับ 2 หรือ ลีกทู ของฟุตบอลลีก อังกฤษ เลย โดยการโลดแล่นใน พรีเมียร์ลีก นั้น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

มักจะจบด้วยอันดับประมาณกลางตารางคะแนน ของ พรีเมียร์ลีก เสมอ แต่ในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบันวัย 58 ปี ชาว สก็อตแลนด์

ได้นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อย่างเห็นได้ชัดเจน แม้ว่าตัวของ เดวิด มอยส์ จะเคยผ่านการ เป็น ผู้จัดการทีม ใหญ่ ๆ อย่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน

แต่ก็ไม่ได้ทำผลงานดีได้เท่ากับการมาคุม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยตัวของ เดวิด มอยส์ เองนั้น รับงานเข้ามาคุม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2017

 

และได้พยายามประคับประคอง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาตลอด อีกทั้งได้เปลี่ยนแปลง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปในทางที่ดีขึ้นจนเห็นได้ชัด โดยเฉพาะรูปแบบเกมรุกของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก และเป็นไปในทางที่ดีขึ้น จากทีมที่เคยเล่นแบบเน้นเกมรับ แล้วรอจังหวะสวนกลับเป็นส่วนใหญ่

เปลี่ยนไปเป็นทีมที่มีเกมรุกที่ดุดัน น่ากลัว และหวังผลได้ในทุกจังหวะการเข้าทำประตู อีกทั้งเกมรับยังเหนียวแน่นขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน

ซึ่งการเปลี่ยนแปลงของ เดวิด มอยส์ ช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีผลงานที่ดีขึ้นได้อย่างชัดเจนในช่วง 1-2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

และแล้วความพยายามของ เดวิด มอยส์ กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็เป็นผล ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/2021 เดวิด มอยส์ พา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จบที่อันดับ 5 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการจบอันดับที่ดีที่สุดในรอบหลาย ๆ ปีของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ส่งให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2021/2022 ได้สำเร็จในรอบหลาย ๆ ปีด้วย

 

ขอบคุณข่าว : https://www.thefloralexperience.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.eutawfire.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *