ข่าวกีฬา มิเกล อาร์เตต้า ผิดหวังที่แพ้ ผีแดง พร้อมบ่นเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในนัดล่าสุด

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา มิเกล อาร์เตต้า ผิดหวังปราชัย ส่ายหน้าผู้ตัดสิน

ข่าวกีฬา มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ เดอะกันเนอร์ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล รู้สึกผิดหวังนัดที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมบ่นเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในนัดล่าสุด ติดตามข่าวกีฬาได้ที่ ข่าวกีฬา

Arsenal บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับความพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 1-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เดอะ กันเนอร์ส หยุดสถิติคว้าชัย 5 เกมรวด แต่ยังคงนำจ่าฝูงต่อไปในตอนนี้

”รูปเกมเราไม่ได้เป็นรองเลย ผมผิดหวังจริงๆ ที่ต้องปราชัยเกมนี้ โดยเฉพาะกับวิธีการเล่นที่เกิดขึ้นตลอด 95 นาที” โค้ช อาร์เซนอล คนใหม่ ชาวสเปนเผยกับ สกาย สปอร์ตส์

”พวกเรามีบางช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ ในตอนที่พวกเราครองเกมโดยสิ้นเชิงและคุมเกมได้ทั้งหมด พวกเราสร้างโอกาสแล้วโอกาสเล่าแต่ปิดเกมไม่ได้ ในจังหวะเหล่านั้น ตอนที่พวกเขามีพื้นที่เปิด พวกเขาก็จะเล่นงานคุณ”

“พวกเขามีโอกาสจะแจ้ง 3 หนและทำได้ 3 ประตู พวกเรามีโอกาสมากมายแต่กลับทำประตูได้ไม่มากพอ พวกเรามีช่วงเวลายากลำบากในตอนเริ่มต้น 18 นาทีแรกและไม่ได้ครองเกม แต่หลังจากนั้นมันเป็นของเราทั้งหมด พวกเราเสียบอลในพื้นที่ที่ยากจริงๆ และเล่นบอลในพื้นที่ที่ไม่ต้องไปเล่นก็ได้ การผ่านบอลจังหวะเดียวและพวกเขาก็ทะลุไปเลย

ข่าวกีฬา
“พวกเรามาที่นี้เพื่อชัยชนะ การเล่นของเราเหนือกว่าเห็นๆ เพราะผลงานและวิธีการที่พวกเราครองเกม” โค้ชอาร์เซนอลล่าสุด

พูดถึงการตัดสินของ VAR ที่ยึดประตูไป เมื่อทาง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ สอยตาข่าย แต่ผู้ตัดสินใจดู วีเออาร์ ก่อนจะกลับไปเป่าฟาวล์ในจังหวะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด สกัด คริสเตียน เอริกเซ่น ล้มลงกลางสนาม

“มันเป็นจังหวะของเกม เราเคยโดนแบบนี้มาแล้ว และเมื่อสัปดาห์ก่อนพวกเขาทำฟาวล์ อารอน แรมเดล แต่มันไม่ฟาวล์ มีการฟาวล์ใส่ บูกาโย่ ( ซาก้า ) มันเป็นการฟาวล์แบบนุ่มนวล แต่ไม่ใช่จุดโทษ แต่วันนี้กลับฟาวล์ จุดเริ่มต้นจากจังหวะแรก คุณเห็นเลยว่าไม่มีใบเหลืองเพราะพวกเขาต้องการให้เป็นจุดเริ่มต้นใหม่ๆ ในเกมใหญ่ เป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจจริงๆ”

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.sportstrainerssale.com

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.eutawfire.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *