ข่าวกีฬา ข่าวลือแมนยู ที่ลือกันไม่หยุด การซื้อนักเตะเข้าร่วมทีม บอกเลยว่าเขาคนนี้ ฝีเท้าเฉียบไม่แพ้ใคร

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ข่าวลือแมนยู ในปี 2022 ต้องบอกเลยว่า มีหลากหลายประเด็นสุด ๆ ที่น่าติดตาม สำหรับทีมปีศาจแดงในปีนี้

ข่าวกีฬา ข่าวลือแมนยู หลังจากที่ได้มี ข่าวฟุตบอล ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเรื่องการต่อสัญญาของ โรนัลโด นักเตะฝีเท้าคมคนดังของทีม ที่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ ว่าโรนัลโดนั้น จะต่อสัญญากับทางแมนยูหรือไม่ เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว ที่หลาย ๆ คน อาจจะเคยทราบกันมาบ้างแล้ว ก็ยังเป็นเรื่องที่ หลาย ๆ คน ก็ยังคงเฝ้าติดตาม การเคลื่อนไหวของเขาอยู่

และเรื่องที่เป็นข่าวครึกโครมสุด ๆ ข่าวแมนยู ซื้อนักเตะใหม่ ล่าสุด เมื่อ อิริค ได้ซื้อตัวนักเตะคนดังอย่าง อันโตนี่ ที่ค่าตัวมากกว่า 100 ล้านยูโร ที่ทำเอาแฟนบอลโลก ต่างฮือฮากันไม่น้อย แต่ก็อย่างว่าแหละ นี่คือการตัดสินใจที่ดีแล้ว เพราะได้ข่าวว่า อิริคเองนั้น ก็ตามจีบอันโตนี่ มาได้พักใหญ่ ๆ จนจบไปที่ค่าตัวที่มากที่สุด เป็นอันดับที่ 4 ของโลก

ข่าวกีฬา
การที่มีการปรับเปลี่ยน นักเตะแมนยูล่าสุด ไม่ใช่เรื่องที่ไม่ควร แต่นี่คือการเตรียมความพร้อม ให้มากขึ้นต่างหาก
และนั่นยังไม่เพียงพอ เพราะดูเหมือนว่าอิริคนั้น ต้องการเสริมสร้าง กองทัพฟุตบอลให้แข็งแกร่ง และข่มขวัญคู่ต่อสู้ ก็ต้องการซื้อ นักเตะแมนยู 2022 เข้ามาเพิ่มเติม เพื่อกองทัพนั้น จะได้แข็งแกร่งมากกว่าที่เคย เอาจริง ๆ เหมือนกับการเตรียมความพร้อม หากมีนักเตะหลัก ๆ ไม่ต่อสัญญา นี่ก็ถือได้ว่า เป็นนิมิตหมายที่ดีเช่นกัน

ซึ่งล่าสุดที่ลือกันไม่พักว่า ตอนนี้เขาได้ซุ่มเจรจา เพื่อที่จะคว้าตัว แบ็คขวาตัวแข็ง ของโคลัมเบียอย่าง ซานติเอโก้ อาริอาส วัย 30 ปี ซึ่งตอนนี้ไม่แน่ใจว่า การซุ่มเจรจาครั้งนี้ จะสำเร็จหรือไม่ และจะจบที่ค่าตัวเท่าไหร่ อย่าลืมติดตามข่าวนี้และ แมนยู ล่าสุด วันนี้ สด กัน

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.importthugs.com/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.eutawfire.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *