น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เซ็นสัญญากับ ไตโว อโวนิยี่ กองหน้าไนจีเรีย จากยูเนี่ยน เบอร์ลิน ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

ufax10

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เซ็นสัญญากับ ไตโว อโวนิยี่ กองหน้าไนจีเรีย จากยูเนี่ยน เบอร์ลิน ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คว้าตัวนักเตะวัย 24 ปีเข้าร่วมกับ Forest ที่เพิ่งได้รับ การเลื่อนตำแหน่ง ในข้อตกลงห้าปี ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ ติดตาม ข่าวกีฬา

Awoniyi ยิง 20 ประตูจาก 43 เกมในทุกการแข่งขัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และกลายเป็น การเซ็นสัญญาครั้งแรกของ Forest นับตั้งแต่ได้รับ การเลื่อนตำแหน่ง กลับสู่พรีเมียร์ลีก

ufax10

“มันเป็นความฝัน ของผมเสมอ ที่จะได้เล่น ในพรีเมียร์ลีก” Awoniyi กล่าว

“หลังจากที่ได้พูดคุยกับ สตีฟ คูเปอร์ เกี่ยวกับความทะเยอทะยาน และมองดู น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์วันนี้ ด้วยประวัติศาสตร์ อันยิ่งใหญ่ มันเป็นสโมสร ที่ผมอยากมีส่วนร่วมด้วย”

การเซ็นสัญญากับ Forest ครั้งนี้น่าตื่นเต้นเพียงใด? และธุรกิจอะไรอีกที่พวกเขาต้องทำ? มาพูดที่นี่

หลังจากยืมตัวมานานทั้งฤดูกาล Awoniyi เข้าร่วมกับ Union Berlin ในข้อตกลงถาวรในเดือนกรกฎาคม 2564 จากลิเวอร์พูลซึ่งเขาเริ่มต้นอาชีพการงานของเขา active-sport.net

เขาไม่ได้ลงเล่น ให้ทีมชุดใหญ่ กับลิเวอร์พูล หลังจากเซ็นสัญญา กับสโมสรในปี 2015 และใช้เวลาส่วนใหญ่ ในหกปีกับทีม จากเมอร์ซีย์ไซด์

Cooper ผู้จัดการของ Forest กล่าวว่า Awoniyi เป็นผู้เล่นที่ สโมสรติดตาม อย่างใกล้ชิด ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

“มีความสนใจ มากมายของ Taiwo จากสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อื่น ๆ และสโมสรอื่น ๆ ทั่วยุโรป ดังนั้นเราจึงดีใจที่เขา เลือก ผลน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ” คูเปอร์กล่าว

“เขาเป็นผู้เล่น ที่เราเชื่อมั่นจริง ๆ และเราตั้งตารอ ที่เขาจะเติมเต็ม ศักยภาพของเขา และก้าวขึ้นเป็น กองหน้าระดับท็อป ของพรีเมียร์ลีก

ด้วยคะแนน 15 ประตูจาก 31 เกมลีก อโวนิยี เป็นผู้ทำประตู สูงสุดอันดับที่ 6 ของ บุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และช่วยให้ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จบอันดับที่ 5 ซึ่งรับประกัน ฟุตบอลยูโรปาลีก ของสโมสร เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2001-02

 

ขอบคุณข่าว : https://www.event-architekten.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.eutawfire.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *