ข่าวบอล “มัทเธอุส” ชี้ “ซานโช” ตัดสินใจพลาดย้ายหนี ดอร์ทมุนด์ ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

 

ข่าวบอล โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งทีมชาติ เยอรมัน ชี้ว่าการตัดสินใจของ เจดอน ซานโช ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซบตัก สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์ที่ผ่านมาเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของเจ้าตัว

ข่าวบอล ดาวเตะวัย 21 ปีได้รับการคาดหวังว่าจะสามารถสร้างแรงกระเพื่อมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้หลังบรรลุข้อตกลงมูลค่า 75 ล้านปอนด์ย้ายสู่ แมนฯ​ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ แต่สถานการณ์ล่าสุดเจ้าตัวกลายเป็นเพียงตัวเลือกบนม้านั่งสำรองของ โอเล กุนนาร์ โซลชา

“คุณเห็นเหล่านักเตะที่เล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง แรชฟอร์ด, โรนัลโด้” มัทเธอุส กล่าวให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอตส์ “นั่นหมายความว่าคุณโควต้าแนวรุกหายไป 2 จากใน 3 ที่เรียบร้อยเหลืออีก 1 ที่ว่างที่เหลือให้กับ 4 นักเตะแย่งชิง โดยที่หนึ่งในนั้นคือ ซานโช”

“ผมไม่รู้ว่าเขาซ้อมเป็นอย่างไรบ้างกับทีม แต่เขาต้องทำงานอย่างหนักมากเพื่อที่จะสอดแทรกเป็นตัวจริง และตอนนี้เขาอยู่ห่างไกลที่จะเป็น 1 ใน 11 คนแรก”

“เมื่อพิจารณาจากจำนวนนาทีที่เขาลงเล่นหรือจำนวนเกมที่เขาได้ลงสนาม นั่นอาจพูดได้ว่าเขาตัดสินใจผิดพลาด เขาอาจได้รับค่าเหนื่อยมากกว่าที่นี่แต่เขาก็ได้ลงสนามน้อยลง”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.eutawfire.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *